Mathematics Experiences Management for Early Childhood
วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
บันทึกครั้งที่ 2
14 พฤศจิกายน 2555
- อาจารย์ให้วาดสัญลักษณ์ให้เป็นตัวแทนของตัวเอง และเป็นการสอนให้นักศึกษาเรียนรู้จากสถานการณ์จริงในห้องเรียน
- อาจารย์ได้สั่งงานให้ไปศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น